Fallega inn pakkašur įróšur "Intouchables" ..

Góšan dag góša fólk, - nś er mķn bśin aš sjį "Intouchables" - gķfurlega vel gerš og leikin mynd, og margt fallegt, mannlegt sem snerti bęši hlįtur-og grįturtaugar. - 

(Višbót - ég gerši žau mistök aš kalla myndina og setja ķ upphafi ķ titilinn "Untouchables" - en var komin meš žaš ķ hausinn aš hśn héti žaš, en lagaši titilinn eftir į eftir aš ég fékk įbendingu). 

Ķ raun meš betri myndum.  En myndin er ekki "Untouchable" - og žvķ mišur er hśn lķka fallega innpakkašur įróšur fyrir tóbaks-og jónureykingum.  Žaš lį viš aš mig  sem aldrei hefur reykt, langaši ķ sķgarettu eftir myndina. - 

smoking-and-its-effects-on-your-looks-yuck1.jpg

Bošskapurinn var m.a. aš žeir sem reyktu vęru skemmtilegri.   Žaš er ekki gaman aš vera "party spoiler" en finnst rétt žar sem ég ber heilsu og hag upprennandi kynslóšar fyrir brjósti aš benda į žetta.

 

 

-  Ég hef įšur bent į žaš aš žaš eru miklir hagsmunir tóbaksframleišenda aš gera sem flesta hįša,  žeir viršast  hafa meiri fjįrmuni en žeir sem vinna gegn tóbaks-og grasreykingum.  Ég öfunda ekki foreldra sem žurfa aš vernda börnin sķn gegn įróšursdrekanum,  žvķ aš hann er ótrślega stór og meš mikil völd.

-  Hver gręšir? - 

glyph.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Myndin heitir "Intouchables" og žeir sem reykja eru aušvitaš skemmtilegri. Er svo leišinlegur eftir aš ėg hętti og smįmunasamur.

stefan benediktson (IP-tala skrįš) 21.7.2012 kl. 11:22

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ljótt aš heyra žetta Jóhanna mķn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 21.7.2012 kl. 11:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband