Hamingjusöm, heišarleg og heilsuhraust žjóš?

Žaš žarf hugrekki til aš koma śt śr skįpnum sem viš sjįlf, sem ófullkomin manneskja meš bresti og alls konar uppsafnaša skömm,  sem išulega er plantaš žar aš ósekju eša viš erum aš taka į okkur syndir/skömm annarra. 

Sjįlfsmatiš į ekki aš fara eftir žvķ hvernig ašrir hegša sér ķ kringum okkur eša koma fram viš okkur, heldur hvernig viš komum sjįlf fram viš okkur,  og žar mį ķ flestum tilfellum bęta.  

Ręktum eigin heišarleika, sjįlfsviršingu og kęrleika og sjįum žaš góša og žökkum žvķ žaš sem žś veitir athygli vex. - 

Fulloršnir eru fyrirmyndir barna og fyrirmyndin er ķ mörgum ef ekki flestum tilfellum įhrifamesti leištoginn. - 

Ef viš viš viljum aš hér vaxi upp hamingjusöm žjóš, heišarleg og heilsuhraust,  žį er mįliš aš fara aš vinna ķ eigin hamingju, heišarleika og heilsu.   Žaš er ekki eigingjarnt,  žaš er "sam-gjarnt"  -

"Fśll į móti"  hefur aldrei žótt neitt mjög spennandi fyrirmynd eša hvaš? ...

Sį sem er fśll er yfirleitt aš glķma viš gremju = fórnarlambsreiši, vanlķšan, óyrtar eša bęldar tilfinningar o.s.frv. - žannig aš til aš vinna aš eigin hamingju žarf aš horfast ķ augu viš sjįlfan sig, jįta tilfinningar sķnar og fį śtrįs fyrir žęr. - 

Žaš žarf aš anda śt til aš geta andaš inn. -  

 

shoulderstandingsm.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Meirihįttar Jóhanna!

Erum viš hamingjusöm, heišarleg heilsuhraust? Ekki öll og žaš er allt ķ lagi. Žegar ég var sem mest hamingjusamur var ég ekki alltaf heilsuhraustur og öfugt. Og einmitt į žeim tķma žegar ég var einmitt mest heilsuhraustur og hamingjusamur, varš ég óheišarlegur og hamingjan og heilsan hvarf....o.s.fr. ;)

Ég var aš aš kķkja į heimasķšuna žķna og lķst vel į hana. Allt lķfiš snżst um sjįlfsrękt og aš vanda sig viš gera allt vel. Jafnvel vitleysunna! ;)

Ég er sjįlfur meš ķ aš setja ķ gang "Sjįlfrękt" fyrir unglinga ķ Kķnverskum bę ķ mišri Svķžjóš. Žar verša fyrirlestrar, gruppur, kungfu, dansshow, nįlastungur, meditation, videokonferanser milli landa į ensku og margt fleira.

Žaš er meininginn aš hafa samstarf milli landa žar sem fyrilestrar verša fluttir į netinu og varpaš į risastóra skjįi eša meš myndvarpa.

Žetta veršur gert ķ frjįlsum félagasamtökum og žegar ég las sķšunna žį datt mér ķ hug aš žetta gęti veriš eitthvaš til aš žróa meš fólki sem hefur įhuga į svona mįlum.

Sendi ašalkennaran minn ķ žessum mįlum sem ég hef tekiš mér til fyrirmyndar sķšustu įrin: http://www.youtube.com/watch?v=yar023enYEA&feature=related

Ég min hafa mina starfsemi ķ Dragon Gate og žaš er hęgt aš kikja į prufusķšu www.smartfuture.se

Óskar Arnórsson, 25.7.2012 kl. 01:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband