"YES Woman" vika ..

I gęrkvöldi įtti ég skemmtilega samveru meš samstarfsfólki, žar sem Bragi Žór samstarfsfmašur og konan hans Christina, voru bśin aš undirbśa skemmtilegan leik, einhvers konar Pirate Murder Mystery, sem geršist į "The Salty Sea Dog"  eša reyndar um borš ķ Humarskipinu sem er veitingastašur hér nišur viš höfn.

Stemmningin hafši veriš stigmagnandi, viš höfšum safnaš ķ "fjįrsjóš" į kaffistofunni. Allir komu meš eitthvaš sem žeim fannst eiga heima ķ fjįrsjóšnum, en žar endušu sešlar og mynt af żmsum uppruna,  skartgripir og śr, bikarar, sęlgęti o.fl.  

Ég ętla ekki aš fara nįnar śt ķ leikinn, en vil minna į hversu mikilvęgt er aš andi sé góšur į vinnustaš. Gefin hefur veriš śt bókin Fiskur,  sem er nokkurs konar dęmisaga um žaš hvernig hęgt er aš breyta móral į vinnustaš. Mottó žessarar bókar m.a. aš taka sjįlfan sig ekki of hįtķšlega en taka starf sitt hįtķšlega. 

Vinnustašurinn minn er skóli, nemendur hafa oft talaš um žaš viš mig hversu žeim finnist góšur starfsandi mešal kennara smita til nemenda. Ég er ekki aš tala um aš žaš žurfi endalausar sjóręningjaveislur til aš halda uppi vinnuanda, žaš eru alls konar smįatriši sem bęta braginn. Til dęmis aš hafa uppi į vegg töflu meš afmęlisdögum o.fl. Alls konar litlir hlutir sem ég hvet fólk til aš lesa um ķ bókinni Fiskur. 

Eins og ég skrifaši įšan žį söfnušum viš ķ fjįrsjóš į kaffistofunni, en hinn eiginlegi fjįrsjóšur hvers fyrirtękis liggur aušvitaš ķ mannaušnum, ķ žvķ sem sem fólkiš hefur fram aš fęra. Žaš er oft snśiš aš virkja žann mannauš sem best, lįta hann ekki liggja į kistubotninum.  Kśnstin er aš sjį hiš jįkvęša ķ fari hvers og eins og virkja žaš, en ekki einblķna į žaš neikvęša og vökva žaš ķ huga sér žannig aš žaš verši aš einhverju skrķmsli. 

En hvers vegna žessi titill į blogginu "YES Woman" vika ..  Jś, žaš er vegna žess aš ég ętla aš prófa aš fara af staš ķ žessa viku meš žvķ hugarfari aš vera extra jįkvęš. Ég į žaš til aš detta ķ smį drunga, eins og viš reyndar flest. Svo žetta er bara tilraun; Jįkonuvika hefst žvķ nśna, og bżš žeim sem vilja aš sjįlfsögšu aš taka žįtt ķ tilrauninn meš mér, ekki sķšur karla en konur. 

YES Woman and YES Man Smile 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband