Aš mörgu aš hyggja viš skilnaš ...

Eins og glöggir lesendur kannski taka eftir žį er ég aš blogga viš frétt žar sem veriš er aš segja frį nįmskeiši sem ég hef haldiš undanfarin įr. - 

Žaš sem er mikilvęgast aš mķnu mati, er aš fį skilning.  Hvort sem žaš er viš skilnaš eša ašra sorg lķfsins. -  

Fólk veršur stundum alveg brjįlaš śt ķ sinn fyrrverandi maka, - en reišin er oftast vegna žess aš viškomandi žrįir aš žessi fyrrverandi sżni skilning.  Stundum veršur fólk reitt śt ķ sjįlft sig, reitt vegna žess aš žaš gerši ekkert ķ mįlunum, - ekkert fyrr en žaš var of seint.  

Į žessum mįlum, eins og öllum žeim sem tengjast mannlegum samskiptum eru margar hlišar.  Fólk kemur meš sjįlft sig inn ķ samband, og kannski er žaš ekkert endilega ķ góšum mįlum žegar žaš byrjar samband en ętlast til aš makinn bęti allt upp.   Žegar žaš svo ekki gerist, veršur žaš fyrir vonbrigšum.    

Žaš žurfa allir aš huga aš sķnum grunni, taka įbyrgš į sinni velferš, heiilsu og lķfi.  Setja mörk žegar žeim er misbošiš og yrša upphįtt vonir sķnar og vęntingar og ekki ętlast til aš makinn sé hugsanalesari. -

Einu sinni skrifaši ég eftirfarandi:  

 "Ég į skiliš aš eiga góšan maka, ég žarf į samneyti, nįnd og snertingu ašila af gagnstęšu kyni aš halda eins og svo margir. Ég vęri aš ljśga ef ég žęttist ekki žurfa žess. Ég į skiliš maka sem stendur mér viš hliš og hann į skiliš maka sem stendur honum viš hliš.

Ég į skiliš jafningjasamband, heišarleika, traust og žaš aš vera elskuš eins og ég er og žurfa ekki aš sanna mig, eša betla um athygli. Ég į skiliš maka sem veit hvaš hann vill. Hann į lķka skiliš aš ég segi honum hvaš ég vil."  

Allt of mörg pör yrša ekki vęntingar, langanir sķnar og žrįr viš hvort annaš og fara svo ķ fżlu žegar aš žęr eru ekki virtar. -

Grunnurinn aš góšu sambandi er žvķ heišarleiki, traust og įst.  

Svo skašar ekki ef makinn er skemmtilegur ;-)

Ef heišarleiki er ekki fyrir hendi, er žaš eins og aš byggja hśs į sandi.  

Žau sem męttu ķ sunnudagaskólann vita hvernig fór fyrir žvķ hśsi.   

 


mbl.is Er skilnašur endalok alls?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Žórhallsson

Ętli aš žaš sé ekki aš jafn mörgu aš hyggja ĮŠUR en aš hlaupiš sé upp aš altarinu?

Jón Žórhallsson, 5.8.2014 kl. 21:29

2 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Svo sannarlega Jón Žórhallsson!

Jóhanna Magnśsdóttir, 5.8.2014 kl. 22:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband