SKILNAŠUR EŠA DAUŠI ...

Ég bišst afsökunar į kannski próvókerandi titli en vonandi hefur hann nįš aš fanga athygli žķna.

Viš Kjartan Pįlmason veršum meš nįmskeišiš "Lausn eftir skilnaš"  nk. laugardag og žaš hafa nokkrar konur forfallast į sķšustu stundu og okkur langar aš sem flestar (jį flestar, žetta er bara kvennanįmskeiš ķ žetta sinn - en karlmenn mega gjarnan senda mér póst johanna@lausnin.is ef žeir hafa įhuga) - konur fįi aš njóta žvķ nįmskeišiš veršur örugglega uppbyggilegt og lęrdómsrķkt! 

Kjartan mun flytja fyrirlestur "Žitt innra veršmętamat" fjallar m.a. um įhrif mešvirkni į sambönd og mikilvęgi žess aš fara ekki ķtrekaš inn ķ svipaš eša sama samskiptamynstur. (Žaš er nś alveg žess virši aš hlusta (horfa) į Kjartan! Wink .. 

Sjįlf mun ég flytja fyrirlestur um sorgarferli sem žroskaferli, - en sorgarferli eftir skilnaš er oft mjög "vanmetiš" ķ samfélaginu.  Į sama hįtt og fólk upplifir allt litróf tilfinninganna viš daušsfall, gera margir žaš einnig viš skilnaš.  Ofan į bętist stundum mikil höfnunartilfinning ķ bland viš reiši. 

Fįtķtt er aš einhver komi fęrandi hendi meš blóm og samśšarkort eftir skilnaš, og kvešjuathöfnin er yfirleitt ekki til stašar.  Edda Björgvins oršaši žetta į sinn tragķkómķska hįtt aš eftir skilnaš vęri mašur alltaf aš "męta lķkinu"... 

Ekki er ég nś aš gera lķtiš śr daušsfalli maka, - en aš missa maka ķ skilnaši getur haft svipuš įhrif, sérsaklega eftir langt samband,  en samfélagiš er oft ekki aš įtta sig į žvķ hversu mikil įhrif. 

En kęra kona, hvort sem žaš er lišin vika eša mörg įr frį skilnaši, ef žś hefur ekki kvatt fyrra samband, unniš meš sjįlfa žig eša bśin aš trślofast sjįlfri žér - žį endilega komdu meš! 

Verši er stillt ķ hóf og hęgt aš semja um aš skipta greišslum.  Skrįning og nįnari upplżsingar HÉR. 

red_rose_flowers.jpgRós fyrir žig mķn kęra - ég elska sjįlf aš fį rósir en fę žęr žvķ mišur allt of sjaldan! 

("hint" "hint") 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Ég veit aš sumir hafa hugsaš, žegar žeir lįsu fyrirsögnina - "jį, stundum eru bara tvęr śtgönguleišir śt śr vonlausu hjónabandi/sambandi" .. sérstaklega žegar bśiš er aš reyna alls konar sįttaleišir.  Jafnvel žó aš skilnašurinn reynist frelsandi, žį er hér um aš ręša dauša į einhverju sem įtti aš vera. Draumurinn um gott samband sem dó.

Žaš er žvķ alltaf um dauša aš ręša. Ein af mörgum tilfinningunum ķ litrófi tilfinninganna getur žvķ veriš frelsi, frelsi frį óvissu, ofbeldi, leišindum o.s.frv. Tilfinningarnar fara žvķ ķ flękju, žvķ žaš er ekkert svart/hvķtt viš žetta. 

Jóhanna Magnśsdóttir, 8.9.2011 kl. 16:31

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Elska rósir lķka og kaupi mér žęr öšru hverju meš įstarkvešju

Hrönn Siguršardóttir, 8.9.2011 kl. 17:37

3 Smįmynd: Eyžór Örn Óskarsson

"Jafnvel žó aš skilnašurinn reynist frelsandi, žį er hér um aš ręša dauša į einhverju sem įtti aš vera. Draumurinn um gott samband sem dó"

Ég skil žaš alveg aš margir upplifi akkśrat žetta, ef hinsvegar mašur getur höndlaš žetta žannig aš žessi jaršvist miši aš žvķ aš mašur lęri og žroskist - lifi jafnvel žannig og meš žvķ hugarfari aš ekkert deyji ķ raun og missir įstvinar, hvort sem er viš skilnaš eša andlįt, sé eingöngu žrep til įframhaldandi lęrdóms og aukinnar reynslu, veršur eftirleikurinn aušveldari.

Aš mķnu mati er oršiš dauši, hvort sem er tilfinningarlegur eša lķkamlegur, of mikil lokun - andlįt nįins ęttingja / vinar hlżtur aš skilja eftir góšar minningar sem hjįlpa viš nęsta skref ķ žroska og sama mį ķ raun segja um skilnaš, žó hann sé erfišur og jafnvel aš hann boši frelsi, hef ég ekki trś į aš sambandiš hafi veriš žaš slęmt alla tķš, aš ekki sé neinn ljós punktur sem mį nżta ķ įframhaldandi žroska - til sambandsins var vęntanlega stofnaš af įst (sem hlżtur aš flokkast sem jįkvęš og góš tifinning)..........

En aš sjįlfsögšu ręšiš žiš žetta frį öllum mögulegum hlišum į nįmskeišunum, svo endilega lįttu žetta raus mitt trufla žig - gangi ykkur bara vel.

Eyžór Örn Óskarsson, 8.9.2011 kl. 21:00

4 Smįmynd: Eyžór Örn Óskarsson

ekki trufla žig - įtti žetta aš vera...........

Eyžór Örn Óskarsson, 8.9.2011 kl. 21:01

5 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Takk Eyžór Örn, - minn fyrirlestur fjallar reyndar um sorgarferli sem veršur aš žroskaferli, svo viš erum alveg į sömu blašsķšu ;-) ..

Jóhanna Magnśsdóttir, 8.9.2011 kl. 22:21

6 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Jį Hrönn, ég keypti mér einu sinni og fęrši sjįlfri mér vikulega rósir, - en fjįrhagurinn hefur hreinlega ekki leyft žaš upp į sķškastiš og svo er ég oršin pinku leiš į aš žurfa aš gefa mér žęr sjįlf alltaf!

Jóhanna Magnśsdóttir, 8.9.2011 kl. 22:23

7 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Ath! žaš skal tekiš fram aš sorg er einstaklingsbundin tilfinning. Žvķ er allur samanburšur varhugaveršur. Žaš er žó vitaš aš sorg sem fęr śrvinnslu og farveg getur leitt til meiri žroska og meiri skilnings į raunverulegri getu og takmörkunum.

Jóhanna Magnśsdóttir, 9.9.2011 kl. 09:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband