Dellulaus forseti ...

Einn af mķnum uppįhaldsprófessorm talar oft um bréf ķ skeytastķl, ž.e.a.s. žegar fréttirnar eru skrifašar ķ fljótheitum og lķtill žrįšur į milli žeirra.  Ég, ķ minni (oft of miklu) tölvunotkun, hef tekiš eftir žvķ aš ég hugsa stundum ķ svona skeytastķl eša Facebook-statusum.  Ég fór ķ smį sveitaferš og įkvaš aš skilja tölvuna eftir heima ķ rśman sólarhring, en ég losnaši ekki viš statusana śr hausnum. (Žarf eflaust lengri "afvötnun") 

Žar sem ég var aš aka hįlfmešvitundarlaus undir Hafnarfjalli hlustaši ég į fréttir, fyrst um eitthvaš Dellusafn sem veriš er aš setja į laggirnar į Flateyri, ķ nęstu frétt kom Ólafur Ragnar forseti og fór aš tala um hans  "hans heilagleika pįfann" .. - heilagleikatališ fór eitthvaš ķ pirrurnar į mér, eflaust vegna pirrings į yfirboršsmennsku .. og žį kom žessi Facebook status ķ hugann - og ég held aš ég hafi sagt žaš lķka upphįtt: 

"Finnst aš Ólafur Ragnar Grķmsson eigi heima į Dellusafni" ... 

Žrįtt fyrir žetta skyndihugmynd, ž.e.a.s. žetta meš forsetann į dellusafniš, žį verš ég aš segja žaš aš mér fannst žaš rétt nišurstaša hjį dellukallinum  aš beita mįlskotsrétti varšandi Ixxxxx (er komin meš ofnęmi fyrir žessu svo ég skrifa žaš ekki aš fullu), žegar  svona stór hluti žjóšarinnar kemur meš įskorun um žaš og ekki sķšur vegna žess aš mįliš er žaš stórt aš žaš vissulega varšar alla žjóšina.

Fleiri statusar sem komu ķ hugann śr sveitaferš: 

  • sneišir nišur sveppi į Landnįmssetri og fęr borgaš ķ mat 
  • hitti Mr. Skallagrķmsson "in person" ..
  • stjörnubjart ķ Huldukoti 
  • į systur sem skar sig nęstum į pśls (óvart) ..
  • sofnaši yfir Disney mynd um kjśkling
  • heimsótti góšan vin į Snęfellsnesiš
  • fauk heim og sparaši meš žvķ bensķn..
  • ķhugar dellulaust forsetaframboš

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Alltaf góš!

Siguršur Žóršarson, 6.3.2011 kl. 18:01

2 Smįmynd: Jens Guš

  Žegar ég geršist blašamašur fyrir nęstum fjórum įratgugum (poppskrķbent) var ég gagnrżndur fyrir aš skrifa ekki ķ skeytastķl.  Mér var bent į aš žaš vęri samasemmerki į milli góšrar blašamennsku og fjölda punkta.  Žaš er meira aš segja til eitthvaš orš eša hugtak yfir góšan texta sem męlist śt frį fjölda punkta (stuttra setninga).  Žvķ knappari sem skeytastķllinn er žeim mun lęsilegri var hann sagšur vera.

  Žaš er svo sem įgęt žumalputtaregla aš foršast innskotssetningar og annaš sem teygir į texta.  Mestu mįli skiptir žó aš hugsun textahöfundar komist til skila.  Önnur regla sem ég lęrši sķšar var aš orša texta śt frį talmįli.  Ķ tölušu mįli notum viš styttri setningar en ķ ritmįli.  

Jens Guš, 7.3.2011 kl. 00:44

3 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Eins og ęvilega, bara góš

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 7.3.2011 kl. 09:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband