Bloggtorrek ..

Ég kastaði út DoctorE

Þá kom hjörðin og sagði Meeee..

Þá hló ég og opnaði aftur

en úr því varð mikill kraftur

og áfram rifnaði kjaftur

Sæmundur var ekki glaður

með konu sem stundaði þvaður

stríðið hélt sínu striki

mín siða sem skítur á priki

hér eittþúsund gestir einn daginn

úff hvað var argur einn gæinn!

Inn komu menn og konur

og þar meðal Theódórs sonur

sem rekur bestan "bar"

ég alloft hangi þar

Þar saknar mín Jón Steinar mest

sem kann allt og veit nú best

að eigin háværa mati

en það er að sjálfsögðu allt í plati

því geltandi hundar bíta ekki

það af reynslu minni þekki

en svo mætti Gunna óglöð með Tedda

ég ætlaði að reyna því að redda

en það tókst ekki vel

og mér varð ekki um sel

Gunna fór að ræða um dóp

þá settist ég klofvega á minn sóp

flaug svo út í fagra nótt

þar sem að mér var sótt

ákvað vanstillta bloggið að geyma

og hafa það kósý heima..

Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er löngu búinn að fyrirgefa þér og gleyma þessu dæmi.

Peace!

DoctorE (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 22:56

2 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Góð Jóhanna.

Jón Steinar kann að hnoða saman orðum, hann hlýtur að svara þér a.m.k. með ferskeytlu

Kristinn Theódórsson, 10.11.2009 kl. 23:11

3 identicon

Þetta er góður lestur. Takk fyrir torrekið :-)

nicejerk (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 23:37

4 Smámynd: Ragnheiður

Hahahaha en en hvar var ég í málinu öllu ?

Ragnheiður , 11.11.2009 kl. 00:33

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Flott hjá þér Jóhanna

Sigrún Jónsdóttir, 11.11.2009 kl. 01:39

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þótt af illkvittni Jóhanna klóri í kaun

þá snertir það prakkarann ekkerí raun.

Þótt hann viti ekki neitt

þá veit hann það eitt

að hann saknar sko Jóhönnu alls ekki  baun.

Jón Steinar Ragnarsson, 11.11.2009 kl. 03:44

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góóóóð

Jónína Dúadóttir, 11.11.2009 kl. 05:51

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mér finnst þetta nú vera nokkuð skemmtilegt

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.11.2009 kl. 08:20

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

DoctorE hann fer með friði

hann kann þá, eftir allt, mannasiði!

Sko! Jón Steinar hnoðaði vísu

í afneitun lifir um söknuð til skvísu  

nicejerk kíkti hér inn á mig

af kurteisi þakkaði fyrir sig

Kristinn kom auðvitað líka

án hans er ei fullkomin trúlausra klíka

Ragga spurði: "Hvar er ég kona" ?

ávallt í mínum huga, svona, svona

og Jónína góóóóð með brosið bjarta

hellir úr sínu hófsama hjarta  

Jóhanna Magnúsdóttir, 11.11.2009 kl. 08:26

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Milla mætt líka í morgunsárið

það hreyfir ei við henni moggabloggsfárið

með kærleika án landamæra 

hún ávallt mun ljósið mér færa  

Jóhanna Magnúsdóttir, 11.11.2009 kl. 08:57

11 Smámynd: Ragnheiður

Hahha jaaá ...þarna kom það.

Ragnheiður , 11.11.2009 kl. 13:53

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ja, nú er ég hlessa - alveg eins og klessa - missti af að hér voru læti - en sé að fólk ræður sér vart fyrir kæti.

Knús á þig elskan, hef ekki verið í tölvustuði, en hér sé stuð og GUÐ.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.11.2009 kl. 15:54

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Ásdís mín hlessa sem klessa

missti af því þegar ég var að messa

en ávallt við göngum með Guði

í sjóðandi, bullandi, myljandi stuði

Ragga svo skellir sér á lær 

þegar ljóðlínur um sig fær 

Jóhanna Magnúsdóttir, 11.11.2009 kl. 16:41

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert nú bara flottust, knús til þín.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.11.2009 kl. 17:42

15 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl ég hef afrekað það einu sinni að vera kastað út af bloggsíðu og það af geistlegum manni. Reyndar voru deilurnar ekki tengdar trúmálum heldur annað eldfimt ágreiningsefni.

Sigurður Þórðarson, 11.11.2009 kl. 18:37

16 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Enn kemur Milla með bros og knús

tek henni á móti  kát og  fús 

Siggi út af síðu eitt sinn var kastað 

hver getur þennan sómamann lastað? 

Jóhanna Magnúsdóttir, 11.11.2009 kl. 18:59

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ef hendi ég gæti veifað,
þá mundi það verða save-að,
og sagt,að eii yrði þér neitað
að gera allt sem öðrum er meinað.

Þetta er nú bara bull, en ég meina það samt.
Segðu bara alltaf þína meiningu

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.11.2009 kl. 19:59

18 identicon

Allir eru vinir á blogginu

Sveinn hinn Ungi (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 20:24

19 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Öll dýrin í skóginum eru vinir

ljónin og lömbin og allir hinir

Þó sumir mér komi í svaka fýlu

svo ekki sé talað um hommagrýlu

Sveinn hinn Ungi er ei velkominn þar

en "geislasverð" skilja eftir sviðið mar  

Jóhanna Magnúsdóttir, 11.11.2009 kl. 20:43

20 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Jóhanna mín, það er alltaf best að vera vinir.  En vinir eru líka þeir sem segja manni satt og vinir eru þeir sem maður getur treyst til að segja vil um það sem betur má fara.  Hinir sem alltaf eru sammála eða segja ekki neitt eru ekki vinir í raun.  Heldur fólk sem vill bara vinsældir.  Knús á þig elskuleg mín, og við skulum þakka fyrir að eiga menn að eins og Jón Steinar og jafnvel Doktor E.  Hins vegar held ég að það sé fullreynt með Okkar ágæta Jón Val, hann henti mér nefnilega út, vegna þess að ég var ekki nógu kristileg fyrir hann.  Svona geta nú málin verið snúin.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.11.2009 kl. 20:52

21 identicon

Ef ég teldi Satan vera til.. þá myndi ég líka telja að JVJ væri handbendi hans, svona svipað og Saddam Hussein er með Satan í Southpark..

DoctorE (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 23:20

22 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég er löngu vaxinn upp úr því að vilja að allir séu sammála mér. "Leyfum 1000 blómum að spretta."  Ég vil segja JVJ það til varnar að hann kemur til dyranna eins og hann er (holdi)klæddur. JVJ hefur sagt mér að hann sé "kristilegur íhaldsmaður" og að Biblían móti afstöðu hans.  Hann hefur í hyggju að bjóða fram kristileg stjórnmálasamtök.

Tveir af forystumönnum samtakanna leituðu eftir stuðningi mínum við samtökin enda muni þeir í kristilegum anda berjast gegn kvótakerfinu.  Ég óska þeim auðvitað alls góðs í þeirri baráttu. En að gefnu tilefni er ég ekki á leiðinni í nein kristileg stjórnmálasamtök, þó þau styðji góð mál sem ég vil leggja lið með öðrum hætti. 

Sigurður Þórðarson, 12.11.2009 kl. 07:39

23 identicon

Ég er svo stoltur núna, ætla að setja vísuna á bloggið hjá mér.

Sveinn hinn Ungi (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 09:21

24 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég segi nú bara góðan og blessaðan elskurnar mínar, er yfirleitt afar glöð með kommentin hér.

Knús í daginn

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.11.2009 kl. 10:37

25 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Milla segir ávallt meining sína

hvetur mig að segja líka mína

Sveinn hinn Ungi stoltur vísu birtir

en fyrir augum sumra áfram syrtir

Jóhanna Magnúsdóttir, 12.11.2009 kl. 18:30

26 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Cesil segir málin vera snúin

á Jóni Val sé lýðurinn býsna lúinn

Dokksi töluvert lengra tekur það 

munninn hans setja mætti í bað

Jóhanna Magnúsdóttir, 12.11.2009 kl. 18:48

27 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Þúsund blómin spretta upp hjá Sigga

pólitík tengd við Krist er ekki að digga

fílar eigi lög um fiskveiðikvóta 

sendir þau í afturenda þess Ljóta

Jóhanna Magnúsdóttir, 12.11.2009 kl. 18:56

28 identicon

DoctorE er alltaf góður
Aldrei ybbar gogg
Þegar hann kynnir bíblíu óhróður.
Loka á hann blogg.

DoctorE (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 21:59

29 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.11.2009 kl. 11:55

30 Smámynd: Anna Guðný

Jahérna, sé að ég hef misst af heilmiklu. Verð að fylgjast betur með og senda styrk.

Anna Guðný , 15.11.2009 kl. 23:57

31 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Dýrin í skóginum öll vera vinir

segir hún Jóka og er ekki að djóka

en ég eins og hinir

sem kippir í kynið

og raunveruleikinn skortir skopskynið

veit að þau aldregi öll verða vinir

Hrönn Sigurðardóttir, 17.11.2009 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband