Ekki įhęttunnar virši

Stundum veršum viš aš velja og hafna - og ég tel aš žaš sé best aš bjóša ekki hęttunni heim meš eldfimum kertaskreytingum.  Sjįlf lenti ég ķ žvķ aš fara ekki nógu gętilega einu sinni og geršist žaš į jólanótt aš viš dóttir mķn voru ķ tölvuleik (örugglega Mario Bros sem žį var ķ algleymingi) og fann žį dóttirin brunalykt.  Leit ég viš og sį žar aš loginn stóš upp śr blašagrind og logarnir sleiktu furuhillu og bękur sem ķ henni voru.  Hafši ég žį gleymt logandi kerti meš einhverju jólakrśsidślli sem var į hillu fyrir ofan blašagrindina og žaš sem geršist var aš kertiš hafši brunniš nišur og kviknaš hafši ķ skrautinu - partur af žvķ sķšan ķ blašagrindina.  Ég tel aš lyktnęmni dótturinnar hafi žarna bjargaš į elleftu stundu.  

Ég nįši aš grķpa ķ handfang blašagrindarinnar og fęra hana af timburgólfi yfir į flķsar - hljóp svo og bleytti handklęši sem ég lagši yfir og slökkti einnig ķ žvķ sem var fariš aš loga ķ hillunni.  

Vil lķka vara viš sprittkertum - žvķ aš öšru sinni lenti ég ķ bruna,  en žį sįtum viš til boršs į gamlįrskvöld,  ég hafši rašaš ca. 10 sprittkertum į stóran trébakka.  Til aš gera langa sögu stutta žį logaši trébakkinn vegna hitans sem myndašist.  Ég nįši taki į brśnum hans og fór meš inn ķ baškar og sprautaši yfir.  

Heppin ķ bęši skiptin - en viš vitum aš reynslan hefur sżnt aš ekki eru allir svona heppnir. 

Hvorugt er įhęttunnar virši og langaši mig aš deila reynslu minni og vara viš žessu.  Nś er ég meš ašventukrans śr jįrni!   Žaš mį alveg skreyta ef žaš er tryggt aš loginn komist örugglega ekki aš skreytingunni.  Engin/n ętlar sér aš gleyma aš slökkva į kerti - en žaš gerist. 

 


mbl.is
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Höršur Halldórsson

Keyptum ašventukrans ķ Hśsasmišjunni meš 4 sprittkertum.Žegar eitt kertiš var aš klįrast jókst loginn um allan helming og byrjaši aš lęsa klónum ķ žurrt greniš.Eins gott aš skilja kransinn  ekki logandi eftir um nótt.

Höršur Halldórsson, 13.12.2010 kl. 23:32

2 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Takk fyrir žķna reynslusögu Höršur, sprittkertin eru einmitt varasöm lķka!

Jóhanna Magnśsdóttir, 14.12.2010 kl. 08:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband