Skildi ég sķmann minn eftir inni? ...

Ég var aš fara į sżningu į myndinni:  Rauša fišlan ķ Deus Ex Cinema, og var komin meš hugann aš eplakökunni og sérstaklega rjómanum sem žar yrši ķ boši hjį Siggu į Laufįsveginum, sem var sżningarstjóri kvöldsins.

- Lokaši huršinni į eftir mér og lęsti vel og vandlega, leit nišur į brattar tröppurnar og hugsaši meš mér aš ég žyrfti nś aš fara varlega, sérstaklega eftir aš ég frétti af falli Jóns ķ nešstu tröppunum,  -  hugsaši hvort ég vęri ekki örugglega meš allt, - og aušvitaš er hluti af žessu "öllu" sem ekki mį gleyma, sķminn minn,  skimaši ofan ķ töskuna mķna, en ekki var hann žar, leitaši ķ vösunum į kįpunni, fyrst hęgri og svo vinstri, svo ętlaši ég aš fara aš taka hśslyklana upp aftur, žvķ aš žaš gat ekki veriš annaš en ég hefši skiliš sķmann eftir inni,  en žį žurfti ég aš skipta um hendi į sķmanum, sem ég var upptekin aš tala ķ,  frį hęgri til vinstri handar .....  

LoL  ... 

Mśltķtasking er ekki fyrir mig!  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband