Spegilmynd móšur minnar ...

Ótti og flótti frį sannleikanum og sjįlfri mér...


Hśn er verndandi og góš

kemur inn ķ lķfi mitt fyrir fęšingu

Hśn er vanmįtturinn og dżršin

sem skyggir į sjįlfan Guš

Kennir mér aš žykjast og žóknast

tipla į tįnum og setur mig ķ hlutverk

žar sem ég er stillt og prśš,

snišug og įbyrg

til aš ég  fįi athygli, elsku og žakklęti

višurkenningu og samžykki

sem ég verš aš vinna fyrir

žvķ annars į ég žaš ekki skiliš

Hśn kennir mér aš fela og ljśga

og til aš halda leyndarmįl

til aš vernda heišur hśssins

og fjölskyldunnar

Hśn kennir mér aš skammast mķn

fyrir sjįlfa mig

og lifa meš sektarkennd

žar sem ég sveigi frį eigin gildum

og sannleikanum sjįlfum

kennir mér aš  óttast

žaš aš segja frį sįrsauka mķnum

aš standa meš sjįlfri mér

žvķ žį gęti ég misst ...eitthvaš og einhvern

og lķfiš veršur einn allsherjar flótti

frį sannleikanum og sjįlfri mér

og ég tżni žvķ veršmętasta

sem er ég sjįlf

Hśn er mķn mešvirka móšir 

Hśn er ég 

 

----

Svona ljóš er ekki sett fram til aš įsaka eša dęma, heldur til aš vekja til umhugsunar um žaš hvaša fyrirmyndir viš setjum börnum okkar.  Hvaš erum viš aš kenna žeim? - Erum viš aš rękta okkur sjįlf, virša og elska,  hugsa um heilsuna, vera glöš heišarleg og hamingjusöm? -

Af hverju ekki?

Viljum viš ekki eiga heilsuhraust, heišarleg og hamingjusöm börn?  

Börnin lęra žaš sem fyrir žeim er haft og fagnašarerindiš er aš viš getum alltaf breytt um stefnu,  af vegi blekkingar inn į veg sannleikans,  sannleikans sem frelsar okkur eins og frį pśpu yfir ķ fišrildi, en umbreytingin getur kostaš sįrsauka.  

Hann er žess virši.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband