Við erum ekki skuldirnar okkar ..

og reyndar ekki eignir okkar heldur,  en nánar má lesa um það HÉR  á blómasíðunni minni. -

Leyfi þessu ljóði að fljóta með, en það varð til í morgun þegar ég var í göngutúr hér í Vesturbænum með Simba ömmuhund. - 

Ég var úti að ganga og andaði að mér ferska loftinu
blandað regndropum sem sögðu í sífellu "góðan dag" -
þá sá ég drullupoll og fór í ferðalag í tíma
og í örskamma stund langaði mig að setjast í pollinn
og vita hvort að mamma tæki ekki á móti mér
heima - með ristað brauð og heitt kakó! 

Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband