Fagnaðarerindi


mbl.is Hjúskaparlög samþykkt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Merkilegt að þú skulir einmitt velja orðið "fagnaðarerindi" því með þessum lögum er einmitt verið að ritskoða fagnaðarerindi heilagrar ritningar sem kristin vor þjóðkirkja telst jú vera.

Aukin mannréttindi er jú hið besta mál en það er því miður ekki undir okkur einum komið að kynhneygð, hver sem hún er egi rétt á sér í heilagri kirkju.

Vor mótmælendatrú er jú upprunin í hinni kaþólsku trú og boðun hennar frá Róm og ekki er ég alveg viss um að páfinn fylgi forsætisráðherra vorum í einu og öllu...

Óskar Guðmundsson, 12.6.2010 kl. 09:51

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Óskar, páfinn fylgir forsætisráðherra vorum alveg örugglega ekki eftir í einu og öllu. Ég held líka ekki að páfinn sé besta dæmið um mann með kristið hugarfar.

Besta dæmið um kristinn mann er sá sem Jesús segir frá í dæmisögunni af miskunnsama Samverjanum.  Það eru ekki kenningar eða lögmálsboð sem gera okkur kristin miðað við þessa dæmisögu Jesú, það er mannkærleikur. 

Jóhanna Magnúsdóttir, 12.6.2010 kl. 09:55

3 identicon

Óskar: Kristin trú á ekki einkarétt á hjónabandinu bara svo það sé á hreinu.

Annars finnst mér eðlilegt að trúfélög fái að velja sjálf hvort þau blessi hjónabönd samkynhneigðra eða ekki. Lykilatriðið er að það sé heimilt samkvæmt landslögum.

Geiri (IP-tala skráð) 12.6.2010 kl. 10:51

4 Smámynd: Laufey B Waage

Ég fagna og gleðst innilega. Mundi flagga í heila stöng ef ég ætti fánastöng og fána.

Laufey B Waage, 12.6.2010 kl. 14:33

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Góður dagur ;-)

Jóhanna Magnúsdóttir, 12.6.2010 kl. 21:27

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Virkilegur sigur fyrir mannréttindi fólks. Það er virkilega sorglegt að nafni hér efst skuli vera undir illum áhrifum Páfa. Ég veit að ég sjálfur er kristin manneskja, enn sé engin merki þess að Páfinn sé kristin, eða púkarnir hans í Vatikaninu...

Óskar Arnórsson, 13.6.2010 kl. 08:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband