Stefán Jón Hafstein eða Ólafur Ragnar Grímsson? -

Heil og sæl,

Hér er smá "leikur" - en mér finnst líklegt að Stefán Jón Hafstein bjóði sig fram. -

En alla veganna, - þessi skoðanakönnun er bara þröng, svona ef að þú hreinlega YRÐIR að velja á milli annars vegar að kjósa Ólaf Ragnar eða Stefán Jón. 

Þetta er bara til gamans gert - taktu þátt ef þú vilt ;-) 

833138_jipaasv1_b.jpg

 


mbl.is Ólafur Ragnar gefur kost á sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Það er 100% komið á Ólaf :-)

Valdimar Samúelsson, 6.3.2012 kl. 06:49

2 identicon

Stefán jón, ekki spurning

Ragga (IP-tala skráð) 6.3.2012 kl. 07:05

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

þrír hafa svarað ;-)

Jóhanna Magnúsdóttir, 6.3.2012 kl. 07:13

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

13 hafa svarað - þegar komið er upp í 100 þá fer þetta að vera marktækt!

Jóhanna Magnúsdóttir, 6.3.2012 kl. 12:28

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

22 hafa svarað ÓRG er með liðlega 40 prósent á meðan Stefán Jón tæplega 60 .. ég segi að þetta sé orðið marktækt eftir 100 manns

Jóhanna Magnúsdóttir, 6.3.2012 kl. 18:25

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er nú svo nísk að ég tími ekki að hafa fleiri forseta á launum en ég hef nú þegar.

Þess vegna myndi ég kjósa Ólaf Ragnar ef ég YRÐI að kjósa annan hvorn.

Hrönn Sigurðardóttir, 8.3.2012 kl. 14:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband