Fylgist með úr fjarlægð ...

Ég er stödd í Danmörku að passa elsku barnabörnin mín,  Ísak Mána og Elisabeth Mai, - fylgist svo með óróa í fjöllum og jöklum á Íslandi. 

Kíkti snöggt á meðfylgjandi frétt og fannst myndin eins og auga á einhvers konar skrímsli! Gasp .. spurning hver fylgist með hverjum?

En knús á línuna þarna heima á Íslandi, sendi klístraðar ástar-og saknaðarkveðjur í anda Laga unga fólksins! .. 


mbl.is Náið fylgst með Mýrdalsjökli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hafðu það gott erlendis mín kæra, ég skal passa jökulinn :):)

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2011 kl. 10:25

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hafðu það gott Jóhanna mín. Barnabörnin eru það dýrmætasta sem við eigum fyrir utan börnin okkar.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.7.2011 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband