Verum hendur Gušs, enginn getur hjįlpaš öllum en allir geta hjįlpaš einhverjum ...

Hętti viš aš hafa upphaflega fyrirsögn sem var; "Jį, fandans Žjóškirkjan" (fannst žaš bara óžęgilegt!)  ;-) en ég veit bara aš neikvęšar fyrirsagnir eru meira skošašir og mér finnst aš žessi bošskapur eigi erindi viš okkur öll. Mér finnst kirkjunni ekki veita af jįkvęšu PR og leišist aš fókusinn ķ fjölmišlum sé yfirleitt settur į neikvęšar hlišar hennar og hiš góša fęr minni eša enga athygli.  (Allt sem mašurinn kemur nįlęgt hefur sitt upp og nišur). 

Ętla aš skilja ykkur eftir meš hann Įrmann vin minn, sem er žarna vel dśšašur aš tala viš myndavélina.  Žetta veršur lķka mitt pįskablogg, en er į leiš ķ sveitina aš hitta stórfjölskylduna meš Simba ofurhund og frķ frį tölvunni. 

 besta_kirkjan.jpg

 

 Verum hendur Gušs ...viš getum ekki hjįlpaš öllum, en allir geta hjįlpaš einhverjum..

GLEŠILEGA PĮSKA ..og sumar!

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Glešilegt sumar elsku Jóhanna og takk fyrir samskiptin ķ vetur. Njóttu lķfsins.

Įsdķs Siguršardóttir, 23.4.2011 kl. 13:43

2 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Glešilegt sumar og pįska elsku Jóhanna mķn takk fyrir allt gott į lišnum vetri

Milla

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 23.4.2011 kl. 16:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband