Hugsanavķrus

Ebóla er alvöru,  og hana ber aš varast og umgangast af skynsemi. 

Ég hef oršiš vör viš aš margir hérna heima į Ķslandi eru logandi hręddir viš Ebólu, og kannski bara logandi hręddir viš sjśkdóma yfirhöfuš. -

Óttinn getur lamaš og óttinn getur gert fólk veikt.

Žaš er žvķ mikilvęgt aš slaka ašeins į og fara ekki aš verša veik "fyrirfram" - veik af ótta.

Eftirfarandi fęrslu skrifaši ég į heimsķšuna mķna ķ gęrmorgun:

 Einu sinni fór ég til lęknis, - ég var ķ annarri umferš aš lįta skera burt sortuęxli į öxlinni minni. -  Ég žurfti aš bķša yfir jól og įramót til aš fį śr žvķ skoriš hvort aš enn vęri eitthvaš illkynja ķ brśnum skuršarins eša hvort aš svęšiš vęri oršiš „hreint."   Ég var aušvitaš įhyggjufull aš allt fęri į versta veg,  og lęknirinn sį skelfinguna ķ augum mķnum, - en žį sagši lęknirinn žessi fleygu orš: „Óttinn getur gert žig veikari en krabbameiniš"  og žį įkvaš ég aš taka ęšruleysiš į jólin og įramótin og taka žvķ sem aš höndum bęri, hver svo sem nišurstašan yrši.  Žetta var įramót 2008 - 2009 og ég slapp sem betur fer.

Mér datt žetta  hug žegar ég las texta frį Marianne Williamson um óttann viš Ebólu og ętla aš fęra ykkur hann hér į ķslensku.

"Ótti viš sjśkdóma,  getur lašaš aš sér sjśkdóma,  vegna žess aš hugsanir okkar verša oft aš raunveruleika."

Óttinn viš Ebóla er hugsanavķrus sem er aš breišast śt, a.m.k. jafn mikiš og sjśkdómurinn sjįlfur breišist śt sem lķkamlegur sjśkdómur.  Notiš žessa daglegu hugleišslu til aš bęta ónęmiskerfiš ykkar,  setjiš į ykkur andlegan skjöld, og leggiš žannig ykkar af mörkum viš aš leysa upp alla sjśkdóma meš žvķ aš eyša žeim śr huga ykkar ...

1)  Lokiš augunum, og stašfestiš aš žiš hafiš lokaš ykkar ytra auga, innra augaš hefur opnast.

2)  Sjįiš fyrir ykkur ljóskślu sem er heilagt hvķtt ljós - žaš getur veriš bara Ljósiš almennt- eša ljós Krists, Bśdda, eša hvert žaš ljós sem žiš eigiš aušveldast meš aš samsama ykkur viš - og finniš žaš umvefja lķkamann.

3)  Bišjiš um aš hver fruma innra meš ykkur og  fyrir utan drekki ķ sig žetta ljós, žannig aš ekkert myrkur eigi žar ašgang.

4) Meš innra auganu, sjįiš allan lķkamann verša gegnsósa af žessu Ljósi og umbreytast af Ljósinu.

5) Haldiš žesari sżn ķ tvęr mķnśtur į dag.

6) Bišjum um vernd meš Ljósinu fyrir alla ašra.

Amen"

Žau sem hafa komiš til mķn į hugleišslunįmskeiš hafa oft heyrt mig tala um mikilvęgi žess aš tala fallega viš frumurnar okkar.  Viš erum eins og blómin, ef viš vanrękjum okkur og bölvum žį visnum viš - ef viš nęrum okkur meš kęrleika og tölum fallega viš okkur blómstrum viš frekar.

Žaš eru engar „aukaverkanir" meš žessu og kannski er allt ķ lagi aš leyfa okkur aš njóta vafans og elska okkur ķ 2 mķnśtur į dag, alveg inn ķ kjarna.  Ég starfa sjįlfstętt og enginn hleypur ķ skaršiš ef ég er veik, svo ég mį ekki vera aš žvķ og ég hef notaš hugleišslu žar sem ég tala fallega viš sjįlfa mig sem „lyf" og er óvenju hraust kona ķ dag! ... Ég er ekki aš męla gegn hefšbundnum lyfjum, - og žau į heldur ekki aš taka meš ótta eša skömm.  Heldur blessa žau, žvķ žį virka žau betur.  Trśin skiptir mįli - žaš žekkjum viš lķka ķ gegnum lyfleysuįhrif o.fl.

Óttumst minna og elskum meira, žaš er lykillinn aš eiginlega öllu!


mbl.is Įn bśninganna ķ tvo daga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Jóhanna

Takk fyrir žessa grein hérna, en žaš nżjasta er menn hafa oršiš vitni af ķ žessu sambandi er, aš fólk hefur séš menn žarna ķ Lķberķu vera setja Formaldehyde ofan ķ vatnsbrunna. Nś og ķ Ghana žį var žaš bólusett fólk er Raušakrossinn bólusetti sem fékk öll žessi Ebólu einkenni.   

BUSTED! Formaldehyde DUMPED in Liberian Water Wells Causing Ebola-like Symptoms

From Ghana: Ebola is not real and the only people who have gotten sick are those who got shots from the red cross

Žorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skrįš) 16.10.2014 kl. 16:15

2 identicon

Žorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skrįš) 16.10.2014 kl. 16:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband