"Er žetta skemmtilegt?" .......

Žegar ég var ķ kennsluréttindanįminu mķnu (2006 - 2007), gerši ég könnun hjį framhaldsskólanemum, og spurši hvaša kostir prżddu góšan kennara.  

Žegar ég lżsi góšum kennara sjįlf, tel ég upp kosti eins og aš hann kveiki įhuga hjį nemendum, sé hvetjandi, noti fjölbreyttar kennsluašferšir, sé meš gott višmót, skżr markmiš o.fl. -

Nemendur svörušu spurningunni um hvaš prżddi góšan kennara oftast meš žessu:

"Kennari žarf aš vera skemmtilegur." - 

En hvaš er aš vera skemmtilegur? -  Og hvaš žżšir žaš žegar um kennara er aš ręša? - Ég tel žaš vera ekkert ósvipaš og žaš sem ég tel hér upp sjįlf, aš hann haldi nemendum viš efniš meš vekjandi fyrirlestrum og fjöbreyttum kennsluašferšum, og aušvitaš hafa gott višmót. -

Krafan um skemmtilegheitin er mikil.  Hśn er alls stašar ķ raun.

Sama hvert į land ég kem meš mķna fyrirlestra, - hvort sem žaš er į vinnustaš eša ķ skóla, heyri ég
oftast pķskraš; "Ętli žetta sé skemmtilegt?" -   Og stundum hef ég hreinlega veriš bešin um aš vera skemmtileg, jafnvel žegar ég er aš tala um mešvirkni, skömm, sektarkennd, höfnun o.s.frv. -

Žaš aš vera skemmtilegur - žarf ekki aš žżša fķfla-og trśšslęti, eša einhvers konar "stand-up" dęmi.  Žaš žżšir hreinlega aš halda fólki viš efniš - vekja įhuga, og jś,  "poppa" efniš svolķtiš upp, koma meš skondnar og/eša persónulegar sögur sem tengjast efninu.

Kennarar žurfa žį aš vera skemmtilegir, - fyrirlesarar skemmtilegir - og, haldiš ykkur fast: makar žurfa aš hafa žennan eiginleika aš vera skemmtilegir.  

Ég hef lķka gert (óformlega) könnun hjį hópi kvenna, - nišurstašan sem trónaši į toppnum (ofar trausti og žvķ aš hann ętti aš vera myndarlegur)  - var aš makinn ętti aš vera skemmtilegur.   Žaš liggur ķ hlutarins ešli aš engin/n vill eiga leišinlegan maka.  

 

Ef viš berum žetta nś saman viš kennsluna, - žį hlżtur žaš aš vera žannig aš makinn žurfi aš vekja įhuga, hafa gott višmót og hafa kannski vera smį uppfinningasamir (eins og fjölbreytni ķ kennslu). -

Kannski er hęgt aš lęra aš vera góšur maki, eins og aš lęra aš vera góšur kennari? - Ekki satt?

Kannski žarf fólk aš lęra aš vera góšir makar, kannski er žaš ekkert sjįlflęrt?

Ég ętla ekki aš svara žvķ hér, - en langar aš velta žessum skemmtilegheitum hér upp og mikilvęgi žess aš einhver og eitthvaš sé "skemmtilegt" .. meš įšurnefndum skilgreiningum.  Svo, vegna žess aš žetta fķna athugasemdakerfi er hér fyrir nešan, vęri gaman aš fį skilgreiningu žķna, sem lest, į žvķ hvaš er aš vera skemmtilegur og hvort žś ert sammįla mikilvęgi žess? -

TAKK FYRIR LESTURINN ..  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband