Hefur þú skoðun á biskupskjöri? - skoðanakönnun. -

Ég hef stillt upp skoðanakönnun hér til vinstri.  Ég skrifaði einnig pistil sem má lesa ef smellt er HÉR  um mínar hugleiðingar. - 

candle-flame-1-ajhd.jpg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég hugsa lítið um þetta biskupskjör.  Þekki Sigurð ekkert, en Agnes er borin og barnfæddur ísfirðingur, dóttir Séra Sigurðar Kristjánssonar sem var hér prestur allan minn barndóm, og kenndi okkur kristinfræði í gagnfræðaskólanum. Agnes er sóma kona, ef til vill full alvörugefin, en fullfær um að gegna þessu embætti tel ég rétt eins og karlmaður. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.3.2012 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband